หัวข้อ: ปัญหาจาก DCT เริ่มหัวข้อโดย: fias ที่ ตุลาคม 25, 2012, 10:16:26 PM พี่ครับ สอบถามปัญหา ที่เจอจากการใช้งานDCT หน่อยครับ ผมเพิ่้งเริ่มใช่
แล้วพบปัญหาว่า เหมือนว่า ใยจะไม่ค่อยซับน้ำยา ต้องดูดปั๊มอย่างแรง แบบไม่กดปุ่ม เพื่อให้น้ำยาเข้าไปในใย ดูดไป ไม่กีที กลิ่นไหม้ มาเต็มครับ แบบนี้ ต้องทำไงอ่ะครับ หัวข้อ: Re: ปัญหาจาก DCT เริ่มหัวข้อโดย: ZoleenZa ที่ ตุลาคม 25, 2012, 10:55:44 PM ได้หยดนำ้ยาลงตรงตัวใยด้วยหรือยังครับ
หัวข้อ: Re: ปัญหาจาก DCT เริ่มหัวข้อโดย: vikrom ที่ ตุลาคม 25, 2012, 10:57:30 PM ดึงดริปทิป หรือ ปากดูด ออกมาจะเห็นใยสีขาวๆข้างในแกน สังเกตุว่ามันแห้งมั้ย
ถ้าใช่ให้หยดน้ำยาลงไปที่ใยสิบกว่าหยดเลยครับ แล้วสวมปากสูบกลับลองดูดดูครับ ถ้ามีน้ำยาเข้าปาก ก็ให้ถอดปากดูดออกอีกที แล้วให้เป่าที่ขั้วต่อแบต ที่ตูด dctอ่ะครับ ปรกติต้องหยดน้ำยาที่ใยด้านบนที่ติดกับปากดูด เมื่อเพิ่งเริ่มใช้ หรือใช้แล้วเก็บขึ้นหิ้งนานๆ มันเป็น คอย์ลสองชุด มีชิ้นบนและล่างครับ เลยต้องหยดน้ำยาที่ใยไปเลี้ยงคอย์ลชุดบนก่อน หัวข้อ: Re: ปัญหาจาก DCT เริ่มหัวข้อโดย: fias ที่ ตุลาคม 25, 2012, 11:58:31 PM ขอบคุณ ทุกคำตอบนะครับ เดี๋ยวผมลองก่อนนะ ครับ ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: ปัญหาจาก DCT เริ่มหัวข้อโดย: fias ที่ ตุลาคม 26, 2012, 11:41:39 AM หลังจากที่ได้ลอง หยดน้ำยาลงจากด้านบนแล้ว มันก็ไม่มีกลิ่นใหม่นะครับ แต่อีกแปปเดียว ไหม้อีกแล้ว แทบจะเป็น อะตอมหยดสูบไปแล้วอ่ะครับ
ของพี่ ๆ คนอื่นที่ใช้ ไม่เป็นกันเลยหรอครับ หัวข้อ: Re: ปัญหาจาก DCT เริ่มหัวข้อโดย: fias ที่ ตุลาคม 26, 2012, 12:05:50 PM สตาร์ไลท์ครับ แต่ว่าตอนนี้ เอามาใช้ กับ อีโก้ c ปรับระดับไฟ อ่อนสุดครับ แล้วถ้าเกิดเจาะรูที่แกน เพิ่ม จะได้ป่าวนะ 555 มีใครเึคยลองยังครับ
หัวข้อ: Re: ปัญหาจาก DCT เริ่มหัวข้อโดย: ZoleenZa ที่ ตุลาคม 26, 2012, 02:14:54 PM เจาะเพิ่มได้ครับ เจาะด้านตรงข้ามกันเลย จริงๆแล้วถ้าเราซื้อ dct ของต่างประเทศเค้าจะขายให้เลือก สองรู กับรูเดียวอ่าครับ ที่เจาะก็มีขายครับ แต่ไม่ต้องไปซื้อหรอกครับเจาะเองได้ครับ แต่อย่าใช้ตะปูนะครับ มันจะเบี้ยวเอา ให้ใช้สว่านเจาะแทนครับ จริงๆผมก็ใช้แบบสองรูนั่นแหละครับ ได้ควันเยอะแต่กินน้ำยามากขึ้นนะครับต้องทำใจ :0003:
หัวข้อ: Re: ปัญหาจาก DCT เริ่มหัวข้อโดย: fias ที่ ตุลาคม 27, 2012, 09:16:05 AM ขอบคุณครับผม :0027:
หัวข้อ: Re: ปัญหาจาก DCT เริ่มหัวข้อโดย: koneclaim ที่ ตุลาคม 27, 2012, 10:48:00 AM สวดยอด ... ทุกคำตอบ มาเก็บเกี่ยวความรู้ไว้ก่อน กำลังจะเป็นแฟนคลับDCT รอสินค้าอยู่ครับ :0027:
หัวข้อ: Re: ปัญหาจาก DCT เริ่มหัวข้อโดย: Lemon Tea ที่ ตุลาคม 27, 2012, 09:30:34 PM ใส้ DCT เจาะ 2 รู น่าจะเป็นคำตอบ ที่ทำให้ใช้ DCT ได้อย่างเมามันขึ้นนะครับ
:0002: หัวข้อ: Re: ปัญหาจาก DCT เริ่มหัวข้อโดย: A@kao ที่ พฤศจิกายน 01, 2012, 06:05:50 AM สูตรสำเร็จมันอยู่ที่เรื่องของแรงดันอากาศจร้า คือถ้าเติมน้ำยามากเกินไปจะทำให้มีอากาศไม่พอที่จะดันน้ำยาเข้าไปในแกนที่มีขดลวดทำควันผลก็คือดูดๆไปซักพักใยซับน้ำยาก็จะแห้งควันก็จะน้อยแล้วก็มีกลิ่นไหม้ จากที่ได้ลองมารุ่น 2ml ให้เติมน้ำยาถึงแค่ระดับครึ่งนึงก็จะมีพื้นที่อากาศพอให้น้ำยาเข้าระบบได้สะดวกก็จะไม่เกิดปัญหาอย่างที่ว่าจร้า ของผมตอนนี้ควันท่วมท้นละ :0030:
หัวข้อ: Re: ปัญหาจาก DCT เริ่มหัวข้อโดย: Toby ที่ พฤศจิกายน 02, 2012, 08:25:26 PM ผมก็เป็นครับ เอาเข็มแทงตรงรูก็แล้ว ควันก็ยังไม่ตูม ปรับไฟจาก 3.5 เป็น 4.0 ก็ยังไม่ตูม เอามาเทียบกับCE4 ผิดกันเลย CE4 ตูมมากมาย เรียกว่าโขมงโฉงเฉงเลย
เริ่มท้อและครับ นี่กะจะเอา DCT เป็นตัวหลักซะหน่อย กลับไม่ตูม :0004: :0004: แนะนำอีกทีครับมีวิธีใหนอีกมั้ยครับ :0019: หัวข้อ: Re: ปัญหาจาก DCT เริ่มหัวข้อโดย: vikrom ที่ พฤศจิกายน 03, 2012, 05:26:12 PM :0027: :0027:
ท่านแน๊ทตี้ ฉงฉัย เราต้องนัด มีท แอนด์ กรี๊ด DCT gang กันแล้วแหละ ปัญหาเยอะจริงๆ หัวข้อ: Re: ปัญหาจาก DCT เริ่มหัวข้อโดย: Lemon Tea ที่ พฤศจิกายน 03, 2012, 07:00:11 PM ขอน้อมรับ ปัญหา ของทุกท่านไว้นะครับ
เร็ว ๆ นี้คงมีข่าวดีมาแจ้งทุกท่านครับ หัวข้อ: Re: Re: ปัญหาจาก DCT เริ่มหัวข้อโดย: check_mate ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 01:17:25 AM ผมก็เป็นครับ เอาเข็มแทงตรงรูก็แล้ว ควันก็ยังไม่ตูม ปรับไฟจาก 3.5 เป็น 4.0 ก็ยังไม่ตูม เอามาเทียบกับCE4 ผิดกันเลย CE4 ตูมมากมาย เรียกว่าโขมงโฉงเฉงเลย เริ่มท้อและครับ นี่กะจะเอา DCT เป็นตัวหลักซะหน่อย กลับไม่ตูม :0004: :0004: แนะนำอีกทีครับมีวิธีใหนอีกมั้ยครับ :0019: ปัญหาเดียวกันคับ ผมทั้งเข็มแทงทั้งเลื่อยตัด ทั้งสว่านเจาะ ทั้งไล่ไฟตั้งแต่3v ไปยัน6v ทั้งหยดสูบแทน. จะว่าปัญาที่coil ก็ไม่น่าใช่ เพราะพ่อค้าใจดีส่งมาให้ลองอีก6ตัวโดยเค้าลองมาให้ก่อนด้วย!!!รวมมีอยู่6ตัวเป็น12เหมือนกันทุกตัว จะเป็นที่tank ก็ไม่ใช่อีกเปลื่ยนtankก็ไม่หาย ที่ผมสั่งcoilมาขนาดนี้คงเข้าใจนะคับว่าจะเอาเป็นตัวหลักเช่นกัน และคาดหวังไว้สูง ตอนนี้ขนาดที่เรียกว่าควันที่เป็นที่ขนานนามของ dctของผม ยังสู้atom eco c ชนิดเทียบไม่ติดเลยคับ ประมานบุหรีจริงก็เหมือนดูดบุหรีเปียกน้ำครึ่งตัวfeelนั้นเลยคับ ควันจางกลิ่นแทบไม่มี ตอนนี้ทางแก้ผมคือ ce4 คับ. ส่วนdct ยอมแพ้คับ. สิโรราบ..... จริงๆอยากจะส่งไปให้ใครที่เก่งดูให้ด้วยซ้ำว่ามันผิดปกติตรงไหนเพราะพยามทำทุกวิธีละคับหมดปัญญาบอกตรงแบบไม่อายเลย หัวข้อ: Re: Re: Re: ปัญหาจาก DCT เริ่มหัวข้อโดย: Toby ที่ พฤศจิกายน 07, 2012, 07:42:09 AM ผมก็เป็นครับ เอาเข็มแทงตรงรูก็แล้ว ควันก็ยังไม่ตูม ปรับไฟจาก 3.5 เป็น 4.0 ก็ยังไม่ตูม เอามาเทียบกับCE4 ผิดกันเลย CE4 ตูมมากมาย เรียกว่าโขมงโฉงเฉงเลย เริ่มท้อและครับ นี่กะจะเอา DCT เป็นตัวหลักซะหน่อย กลับไม่ตูม :0004: :0004: แนะนำอีกทีครับมีวิธีใหนอีกมั้ยครับ :0019: ปัญหาเดียวกันคับ ผมทั้งเข็มแทงทั้งเลื่อยตัด ทั้งสว่านเจาะ ทั้งไล่ไฟตั้งแต่3v ไปยัน6v ทั้งหยดสูบแทน. จะว่าปัญาที่coil ก็ไม่น่าใช่ เพราะพ่อค้าใจดีส่งมาให้ลองอีก6ตัวโดยเค้าลองมาให้ก่อนด้วย!!!รวมมีอยู่6ตัวเป็น12เหมือนกันทุกตัว จะเป็นที่tank ก็ไม่ใช่อีกเปลื่ยนtankก็ไม่หาย ที่ผมสั่งcoilมาขนาดนี้คงเข้าใจนะคับว่าจะเอาเป็นตัวหลักเช่นกัน และคาดหวังไว้สูง ตอนนี้ขนาดที่เรียกว่าควันที่เป็นที่ขนานนามของ dctของผม ยังสู้atom eco c ชนิดเทียบไม่ติดเลยคับ ประมานบุหรีจริงก็เหมือนดูดบุหรีเปียกน้ำครึ่งตัวfeelนั้นเลยคับ ควันจางกลิ่นแทบไม่มี ตอนนี้ทางแก้ผมคือ ce4 คับ. ส่วนdct ยอมแพ้คับ. สิโรราบ..... จริงๆอยากจะส่งไปให้ใครที่เก่งดูให้ด้วยซ้ำว่ามันผิดปกติตรงไหนเพราะพยามทำทุกวิธีละคับหมดปัญญาบอกตรงแบบไม่อายเลย ครับผม คาดหวังไว้นะครับ ว่าจะตูม ที่เอามาโพสถามนี่ไม่ได้เป็นการดิสเครดิตท่าน Lemon Tea นะครับ มันอาจจะเป็นที่อะตอมของตัวมันเองก็ได้ ตัวอื่นอาจจะไม่เป็น ก็ได้ จริงๆ ตัวแรกที่ได้ควันก็พอๆ กับ CE4 เลยนะครับ แต่ผมดันเอาไปใส่กางเกง เวลานั่งมันดันไปเบียดกันอีท่าใหนไม่ทราบ แกนมันเลยแตก เสียดายแกนตัวแรกมากเลยควันเยอะด้วย ผมก็ไม่ได้เครียดอะไรกับปัญหานี้เท่าไร คือ ก็สั่งอะตอมนู่น นี่ นั้น มาลองไปเรื่อย นะครับ แค่อยากลอง ตอนนี้ DCT ผมก็จอดไว้ก่อน คงรอท่าน ปรมาจารย์ ( อิอิ ) ในเวป นี้มาบอกแนวทางแก้ไข ใหม่นะครับ จะได้เอาไปลองใหม่ :0028: :0028: |