ขายบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก

E-Cigarette E-Liquid Experience ขายบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก.com => พูดคุยเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า => ข้อความที่เริ่มโดย: siam15 ที่ กันยายน 16, 2013, 01:15:03 AM



หัวข้อ: รหัสแบต
เริ่มหัวข้อโดย: siam15 ที่ กันยายน 16, 2013, 01:15:03 AM
รหัสทีแบตICRกับIMR มันแปลว่าอะไรคับ แล้วอันที่ใส่กีบแบตปรับโวล์ได้สงสัยอยากจะสั่งซื้อแต่ยังไม่แน่ใจเลยยังไม่กล้าสั่ง ผมใช่vamo v3อยู่คับ :0031: :0031:


หัวข้อ: รหัสแบต
เริ่มหัวข้อโดย: siam15 ที่ กันยายน 16, 2013, 11:04:14 AM
กำไม่มีไคตอบเลยผมคงต้องโง่ไปอีกนาน5555


หัวข้อ: รหัสแบต
เริ่มหัวข้อโดย: Poporing007 ที่ กันยายน 16, 2013, 12:41:28 PM
รู้แต่ imr คือพวกแบต high drain จ่ายไฟแรง แต่หมดไว ความจุน้อย เสื่อมไว
นิยมใช้กับแบตแมคคานิค เพราะจะได้รับอานิสงความแรงจากแบตไปเต็มๆ

Vamo เลือกแบตตามความจุ เอาที่จุเยอะๆไปเลย เพราะแบตไฟแรงแค่ไหนก็ต้องผ่านวงจรอยู่ดี
เอาความจุเยอะไว้ใช้ได้นานๆดีกว่า


หัวข้อ: Re: รหัสแบต
เริ่มหัวข้อโดย: Lemon Tea ที่ กันยายน 22, 2013, 10:48:24 PM
อธบายง่าย ๆ ก็แล้วกันนะครับ
ทางเทคนิคลึก ๆ ป๋มก็ไม่แม่นเหมือนกัน  :0006:  :0006:


ICR เป็นแบต มาตรฐาน ความจุจะสูง จ่ายไฟตามความจุ , ชาร์ตเ็ต็ม จ่าย 4.2V  และจะลดลง เรื่อย ๆ จนถึง 3.4V แบตจะเตื่อนว่าไฟหมด (สำหรับรุ่นที่มีวงจร protech นะครับ)
     เหมือน Tank น้ำที่เวลาปล่อย น้ำแล้วน้ำค่อย ๆ ไหลตามแรงดัน

IMR เป็นแบต แรงดันไฟสูง ความจุจะน้อยกว่า ICR ประมาณ ครึ่งนึง  แต่จะจ่ายไฟแรงกว่า
      เหมือน tank น้ำ ที่เวลาปล่อยน้ำ จะเหมือนมีน้ำออกจาก  หัวฉีดดับเพลิง



หัวข้อ: Re: รหัสแบต
เริ่มหัวข้อโดย: Dv.mint ที่ กันยายน 23, 2013, 12:15:40 AM
ก็ประมานที่คุน  Lemon  Tea อ่ะครับ :0022:


หัวข้อ: Re: Re: รหัสแบต
เริ่มหัวข้อโดย: dude ที่ กันยายน 24, 2013, 08:56:38 AM
อธบายง่าย ๆ ก็แล้วกันนะครับ
ทางเทคนิคลึก ๆ ป๋มก็ไม่แม่นเหมือนกัน  :0006:  :0006:


ICR เป็นแบต มาตรฐาน ความจุจะสูง จ่ายไฟตามความจุ , ชาร์ตเ็ต็ม จ่าย 4.2V  และจะลดลง เรื่อย ๆ จนถึง 3.4V แบตจะเตื่อนว่าไฟหมด (สำหรับรุ่นที่มีวงจร protech นะครับ)
     เหมือน Tank น้ำที่เวลาปล่อย น้ำแล้วน้ำค่อย ๆ ไหลตามแรงดัน

IMR เป็นแบต แรงดันไฟสูง ความจุจะน้อยกว่า ICR ประมาณ ครึ่งนึง  แต่จะจ่ายไฟแรงกว่า
      เหมือน tank น้ำ ที่เวลาปล่อยน้ำ จะเหมือนมีน้ำออกจาก  หัวฉีดดับเพลิง



เข้ามาเอาความรู้ล้วนๆ ขอบคุณคร๊าบบบบบ

สรุปตามด้านบน  ที่ผมเข้าใจก็คือ

ถ้าเป็นแบตพวก แมคคานิกส์ ควรจะใช้ถ่านชาร์จแบบ  IMR
แต่ถ้าแบตแบบ ปรับโวลท์ได้  ควรจะใช้ถ่านชาร์จแบบ  ICR

ใช่รึป่าวครับ   เพราะผมมีแบตแบบ  ทั้ง แมคคานิกส์ และ vamo v3  อ่ะครับ