หัวข้อ: อะตอมหยดสูบ ต่างกับ แบบแท๊งยังไง เริ่มหัวข้อโดย: monkeynoy ที่ กรกฎาคม 05, 2013, 05:37:40 PM อะตอมหยดสูบ ต่างกับ แบบแท๊งยังไง
-มันมีข้อดีต่างกันยังไง -มีอะไรพิเศษกว่ากัน พอดีว่าจะลองจัดมาสักตัวดู ส่วนใหญ่มีแต่แบบแท๊ง คับ แต่ที่รู้คราวๆคือ มันต้องหยดแล้วถึงจะสูบได้ ไม่จุน้ำยา รู้แค่นี้งะ :0006: หัวข้อ: Re: อะตอมหยดสูบ ต่างกับ แบบแท๊งยังไง เริ่มหัวข้อโดย: Mr. E-Cigseelz ที่ กรกฎาคม 05, 2013, 05:57:39 PM อะตอมหยดสูบ จะต้องหยดเเล้วสูบประมาณ 5 - 6 ที เเล้วก็ต้องหยดใหม่เเล้วครับ
ข้อดี* 1. พังซ่อมเองใหม่ได้ พันลวดเอง ต่อเชือกเองเอาน่ะครับ 2. ซื้อทีเดียวอยู่ยาว ยกเว้น ทำอะไหล่มันหายเองน่ะครับ 3. จะสูบโล่งๆ สบายๆ 4. น้ำยาไม่เข้าปาก ข้อเสีย* 1. โมไม่เป็นโมยาก เช่นผม 555+ มือใหม่อะตอมโมครับ เพิ่งซื้อ Nimbus จากเฮียผา ทำเละเทะหมดเเล้วครับ เด๋วรอสอย Eternity จากเทพ Cloudian ดูท่ามันจะง่ายเอ่าหน่อย 2. ต้องถอดเข้าถอดออกบ่อยๆ หยดเอาๆ อะไหล่ จิ๋วเด๋วเอง หายก็มีเรื่องล่ะครับ 3. เเบทต้องเเรงๆๆ เท่านั้น ผมใช้ Machanic ยังเอาไม่อู่เลยครับ (ตัว plastic bolt) เเนะนำ SID จากพี่ Cloudian หรือ eVic จากพี่เดอะลัมป์ เฮียผา ครับ *เรื่องควัน อันนี้ขึ้นอยุ่กับความสามารถในการต่อสายไฟ พันลวด น่ะครับ ส่วนอะตอมเเทงค์ ไม่ทราบว่าอันนี้หมายถึงที่หยดสูบเเล้วเป็นเเทงค์ได้ หรือว่าเเทงค์ Cartirdge ทั่วไปครับ โดยรวมๆ เเล้ว ปัญหาพวกเเทงค์ไม่ค่อยมีน่ะครับ เติมน้ำยาเเล้วก็สูบปกติ คนสูบไม่เป็นอาจจะมีน้ำยากระเเทกออกมานิสหน่อย ส่วนเรื่องการโมอะไรเเบบนี้คงยากครับ เพราะมาจากมาตรฐาานโรงงาน :0025: หัวข้อ: Re: Re: อะตอมหยดสูบ ต่างกับ แบบแท๊งยังไง เริ่มหัวข้อโดย: monkeynoy ที่ กรกฎาคม 05, 2013, 06:33:51 PM อะตอมหยดสูบ จะต้องหยดเเล้วสูบประมาณ 5 - 6 ที เเล้วก็ต้องหยดใหม่เเล้วครับ ข้อดี* 1. พังซ่อมเองใหม่ได้ พันลวดเอง ต่อเชือกเองเอาน่ะครับ 2. ซื้อทีเดียวอยู่ยาว ยกเว้น ทำอะไหล่มันหายเองน่ะครับ 3. จะสูบโล่งๆ สบายๆ 4. น้ำยาไม่เข้าปาก ข้อเสีย* 1. โมไม่เป็นโมยาก เช่นผม 555+ มือใหม่อะตอมโมครับ เพิ่งซื้อ Nimbus จากเฮียผา ทำเละเทะหมดเเล้วครับ เด๋วรอสอย Eternity จากเทพ Cloudian ดูท่ามันจะง่ายเอ่าหน่อย 2. ต้องถอดเข้าถอดออกบ่อยๆ หยดเอาๆ อะไหล่ จิ๋วเด๋วเอง หายก็มีเรื่องล่ะครับ 3. เเบทต้องเเรงๆๆ เท่านั้น ผมใช้ Machanic ยังเอาไม่อู่เลยครับ (ตัว plastic bolt) เเนะนำ SID จากพี่ Cloudian หรือ eVic จากพี่เดอะลัมป์ เฮียผา ครับ *เรื่องควัน อันนี้ขึ้นอยุ่กับความสามารถในการต่อสายไฟ พันลวด น่ะครับ ส่วนอะตอมเเทงค์ ไม่ทราบว่าอันนี้หมายถึงที่หยดสูบเเล้วเป็นเเทงค์ได้ หรือว่าเเทงค์ Cartirdge ทั่วไปครับ โดยรวมๆ เเล้ว ปัญหาพวกเเทงค์ไม่ค่อยมีน่ะครับ เติมน้ำยาเเล้วก็สูบปกติ คนสูบไม่เป็นอาจจะมีน้ำยากระเเทกออกมานิสหน่อย ส่วนเรื่องการโมอะไรเเบบนี้คงยากครับ เพราะมาจากมาตรฐาานโรงงาน :0025: ขอบคุณครับผม เรื่องของเรื่องคืออยากลองแบบหยดสูบ ดู คิดว่าน่าจะสะใจใช้ได้ ฮ่าๆ หัวข้อ: Re: อะตอมหยดสูบ ต่างกับ แบบแท๊งยังไง เริ่มหัวข้อโดย: pommonkey ที่ กรกฎาคม 05, 2013, 07:40:39 PM แบบหยด กลิ่นชัดม๊วกกก
ครับอันนี้ยอมเรย แต่ต้องใช้เวลาเรียนรู้พอสมควรครับ แต่ ง่ายกว่าแบบแทงค์ครับ(สำหรับผมนะ) ใช้คู่กับแบตโม แรงๆนะสุดยอดเบยย ข้อเสีย จุกจิ๊กครับ ต้องมานั่งหยดก่อนสูบ หยดมากเกินน้ำยาก็ท่วม น้อยเกินก็มีกลิ่นไหม้กลิ่นเชือก บลาๆ แต่ถ้ารับได้ก็จะได้ รส และกลิ่นที่ชัดเจนทุกสูบครับ!!! :0001: หัวข้อ: Re: อะตอมหยดสูบ ต่างกับ แบบแท๊งยังไง เริ่มหัวข้อโดย: slowbeat ที่ กรกฎาคม 05, 2013, 10:37:55 PM ถ้าเริ่มต้นหยดสูบแนะนำ ET เลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน กลิ่นน้ำยาชัดมากๆ
หัวข้อ: Re: อะตอมหยดสูบ ต่างกับ แบบแท๊งยังไง เริ่มหัวข้อโดย: yaguza_pue ที่ กรกฎาคม 06, 2013, 12:01:33 AM หยดสูบ ผมก็ใช้ อะตอมET ครับ ง่าย หรู และที่สำคัญ ผมส่งแบตตัวนี้มา (ตามรูป)
รอจับคู่กัน (เพื่อนที่หนีบมาให้ บอกอีกอาทิตย์เจอกัน พร้อมเอาเหล้าไปเป็นค่าไถ่[ค่าส่ง] แต่ค่าตัวผมอย่าถาม เจ็บครับ :0004:)(http://i1298.photobucket.com/albums/ag60/yaguza_pue/PhotoGrid_1373043302604_zps7437f246.jpg) ******* ที่นี้ ได้อารมณ์ ยุ่งยากคล้ายตอนสูบไปป์ แน่ๆ :0017: |